เดวิด มอยส์เผยยังไม่มีข้อเสนอเรื่องคว้าตัวติอาโก้

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทัพคนใหม่ของ ปีศาจแดง ทัพยักษ์ใหญ่แห่งวงการ Premier League อังกฤษ ยังไม่แสดงแง่คิดกับสื่อมวลชน sbo เพราะว่าความเป็นไปได้ที่เขาทั้งหลายจะคว้าตัว ติอาโก้ อัลกันตาร่า สุดยอดกองกลางนักเตะที่กำลังโด่งดังของ Barcelona มาร่วมทัพ

ถึงกระนั้นก็ตาม จนถึงช่วงนี้การย้ายทัพก็ยังไม่ได้ผลสรุปเสียที ซึ่งDavid Moyes เลือกที่จะไม่พูดถึงหัวข้อนี้ หลังได้พบกับนักข่าว sbo เป็นครั้งแรก นับเริ่มขึ้นได้เข้ามาเป็นนายใหญ่ในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม ที่ผ่านมา แต่อดีตนายใหญ่ ท็อฟฟี่ ก็ให้คำมั่นสัญญาว่า จะคว้านักบอลคนใหม่เข้ามาร่วมทัพ เพื่อทำให้ขุมกำลังของ แมนยู แข็งแกร่งมากกว่าเดิมมั่นใจ

ที่ผ่านมามีข่าวลือกับสื่อมวลชน sbo อย่างหนาหูมาโดยตลอดว่า Thiago Alcantara เลือกที่จะย้ายออกจากถิ่น Camp Nou มาอยู่กับ แมนยู เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามที่เขาปรารถนาโอกาสลงสนามการแข่งขันมากขึ้น และมีลุ้นติดทัพชาติSpainสำหรับการสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014

ปีศาจแดง จะเฝ้าเกาะติดเหล่านักฟุตบอลที่เก่งที่มากอยู่ตลอดเวลา ผมจะแจ้งให้แฟนๆๆ ได้รับรู้มากเท่าที่ผมจะทำได้ บางกรณีมันก็เป็นกลเม็ดเด็ดพราย แต่ผมกำลังทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้ เพื่อทำให้ทีมแชมป์ของอังกฤษมีความเข้มแข็งมากยิ่งขึ้น โค้ชชาวสกอตต์อายุ 50 ปี ให้พูดคุยกับ sbo สถานีโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของทัพ

Leave a comment